วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

Read for the Blind 1 เสียงของคุณคือ… 1 แสงสว่างให้คนตาบอด


หนึ่งในแอพที่เราภูมิใจนำเสนอวันนี้ก็คือแอพ Read for the Blind แอพสร้างหนังสือเสียงสำหรับผู้พิการทางสายตา และผู้พิการทางสื่อสิ่งพิมพ์ โดยเราสามารถดาวน์โหลดแอพตัวนี้ได้ ทั้งเวอร์ชัน iOS และ Android ครับผม ก่อนอื่นต้องขอเสริมว่าแอพตัวนี้เกิดจากความร่วมมือของ SCB, AIS, Google, และ Samsung ครับ การไม่ยึดติดกับโทรศัพท์ของตัวเอง แต่รองรับทุกระบบนี้ทำให้หล่อมากเลยครับ เพราะ Samsung มีแต่ Android แต่ออกเวอร์ชัน iOS มาด้วย 

เกร็ดความรู้ :: หากเราใช้ Application ให้เกิดประโยชน์ เราก็สามารถแบ่งปันผู้อื่นได้ด้วยการใช้ Application เป็นสื่อกลางของการเรียนรู้

อ้างอิงข้อมูลจาก :: mxphone 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blogger Template by Clairvo